Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mua thẻ vcoin cực rẻ qua visa/mastercard?

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ vcoin cho game thủ Việt trong và ngoài nước. Thanh toán cực nhanh qua visa/mastercard, paypal.

thẻ vcoin 500k
Hiện nay có nhiều trang web bán thẻ vcoin ra đời, nhưng để mua thẻ vcoin giá rẻ là điều không đơn giản cho các game thủ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhiều bạn sống ở nước ngoài lại không biết thanh toán qua visa/mastercard như thế nào, liệu có an toàn không? Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com.
Tại đây cung cấp thẻ vcoin với rất nhiều mệnh giá như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k. vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k.
Ngoài ra, còn bán rất nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ mobay, thẻ điện thoại, thẻ garena, thẻ gate, thẻ bit, zing card, zing xu, thẻ điện thoại.
Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái là bạn có thể nhận được thẻ vcoin mình cần rồi nè. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút, nhận viên CSKH hỗ trợ các bạn 24/24 để hỗ trợ mọi lúc bạn cần. Khi mua thẻ vcoin hay bất cứ thẻ game online nào tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.

thẻ vcoin 200k
Có hai hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua.  Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard chỉ cần bạn cung cấp hai thẻ bank theo yêu cầu khi giao dịch lần đầu thì những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn cách thức nhận thẻ đối với giao dịch lần đầu để bạn có thể không bị gián đoạn cuộc chơi của mình. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để biết thêm chi tiết nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ;
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét