Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI CỰC NHANH QUA VISA/MASTERCARD?

Thẻ điện thoại ngày nay được dùng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, có bán ở khắp mọi noi như: tạp hóa, đại lý, tiệm net,... Thế nhưng, ở nước ngoài lại vô cùng khó khăn khi không có một an bán. Vậy phải làm thế nào để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn đây? Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web cung cấp thẻ điện thoại hàng đầu cho game thủ Việt trong và ngoài nước. 

Cung cấp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Với chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy thuộc vào giá trị đơn hàng.

Thẻ điện thoại

Quá trình giao dịch chỉ mất 3 phút là bạn có thẻ game mình cần rồi nè. Chỉ cần một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái.
Với hình thức thanh toán an toàn và uy tín qua Visa/Mastercard, hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa và mặt sau che 3 số bảo mật.
Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua paypal hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Những thông tin chỉ cung cấp một lần duy nhất, và những lần sau  bạn có thể mua sắm thỏa mái. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, không chỉ bán thẻ điện thoại mà website còn bán thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay,.. Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: đón tết vui xuân - hái lộc về nhà, thêm bạn - thêm quà, điểm danh đổi quà
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét