Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mua thẻ game online khi ở nước ngoài?

Bạn đang du học hay làm việc ở nước ngoài đang chơi các game phiên bản Việt Nam để có thể giải trí. Nhưng lại không biết mua thẻ game ở đâu để cuộc chơi mình không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trang web trumthe.com lần nào chưa, ở đây chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.


Trumthe.com là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Với hình thức giao dịch nhanh chóng trong vòng 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Ở đây cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại, thẻ bit thẻ mobay,...
Khi mua thẻ game online, thẻ điện thoại tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2%-8% tùy vào giá trị đơn hàng. Với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn như: đón tết vui xuân-hái lộc về nhà, thêm bạn-thêm quà, điểm danh nhận quà. Chính vì thế mà giá rẻ hơn các web khác rất nhiều.

Thẻ game online

Với hình thức thanh toán cực nhanh qua paypal, visa/mastercard đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
+Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
+Thanh toán qua onecom (visa/mastercar): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Những thông tin này chỉ cung cấp cho lần đầu giao dịch, còn những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái, mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét