Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mua thẻ mobifone qua Mastercard/Visa?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ mobifone ngay để có thể tham gia các sự kiện trong game, nhưng lại không biết mua bằng cách nào, hình thức ra sao. Bạn đã thử mua thẻ mobifone tại trumthe.com lần nào chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

thẻ mobifone 500k

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ điện thoại. Thanh toán qua Visa/Mastercard, paypal.

Ở đây, cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ mobiphone 500k, thẻ mobiphone 200k, thẻ mobiphone100k, thẻ mobiphone 50k, thẻ mobiphone 20k, thẻ mobiphone10k.
Ngoài ra còn bán thẻ viettel, thẻ vinaphone, và nhiều thẻ game online khác như: thẻ bit, thẻ mobay, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena,...
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, bạn nhớ điềm đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

thẻ mobi 200k

Với hình thức thanh toán qua Mastercard/Visa (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank), hình thức này đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để mua được thẻ điện thoại hay thẻ game mình cần nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét