Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mua thẻ điện thoại qua visa, mastercard

Thẻ điện thoại ngày nay được sử dụng rất nhiều nhiều vào game online, chính vì thế mà nhiều game thủ trong và ngoài nước muốn mua thẻ điện thoại để tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín chất lượng đó là trumthe.com.

Mua thẻ điện thoại (viettel, mobifone, vinaphone) online giá rẻ qua visa, mastercard, commonwealth bank, atm với giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút.

Trumthe.com cung cấp thẻ điện thoại online các các nhà mạng như: viettel, mobifone, vinaphone với mệnh giá: 1 triệu, 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.


Ngoài ra, còn bán các thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ megcard, thẻ vcard,...
Đến với trumthe.com chỉ cần ngồi tại chỗ là bạn có thể nhận được mã code thẻ game, dù trời mưa hay nắng, sáng sớm hay nữa đêm chúng tôi đều hỗ trợ các bạn với giao dịch trong vòng 2 phút.

Mua thẻ điện thoại qua visa, mastercard

Thanh toán cực nhanh qua visa, mastercard đảm bảo an toàn cho khách hàng khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách mới mua lần đầu cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank xác nhận. Quá trình này chỉ diễn ra lần đầu tiên mua thẻ điện thoại tại trumthe.com. Những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.



Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bằng lái xe hay passport). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét