Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Mua thẻ vcoin online giá rẻ qua paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vcoin siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến nhanh chóng, nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn. Mách nhỏ cho bạn một trang web an toàn và uy tín đó là trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ vcoin online giá rẻ qua paypal, visa, mastercard với giao dịch siêu nhanh trong vòng 2 phút.

Chuyên cung cấp thẻ vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k.


Đặc biệt, trumthe.com thường có nhiều event với chiết khấu lên đến 10% tùy vào giá trị đơn hàng, ở đây còn cồng dồn đơn hàng cho game thủ tích lũy khi có event. Nên được rất nhiều game thủ trong và ngoài nước tin dùng.
Để mua thẻ vcoin giá rẻ tại trumthe.com chỉ cần bạn có một tài khoản là có thể mua sắm thỏa mái. Bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật  nhanh chóng vào hệ tthống cho bạn nhé.

Mua thẻ vcoin online qua paypal

Khi mua thẻ vcoin tại trumthe.com bạn sẽ được thanh toán qua cổng thanh toán paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Với những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được bất cứ thẻ game nào bạn cần, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. 
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét