Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

mua thẻ vinaphone online qua visa

Thẻ vinaphone hiện nay được nạp vào rất nhiều game online, chính vì thế mà nhiều game thủ việt trong và ngoài nước đang tìm kiếm mua để nạp vào game nhưng lại không biết mua ở đâu. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ vinaphone online giá rẻ cho game thủ Việt, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.

Ở đây, bán thẻ vinaphone với rất nhiều mệnh giá như: thẻ vinaphone 500k, thẻ vinaphone 300k, thẻ vinaphone 200k, thẻ vinaphone 100k, thẻ vinaphone 50k, thẻ vinaphone 20k, thẻ vinaphone 10k.

mua thẻ vinaphone online

Đến với trumthe.com bạn sẽ không phải đi đâu xa lúc nữa đêm hay trời đổ mua, chỉ cần ngồi tại chỗ và làm vài thao tác đơn giản là trong vòng 2 phút bạn nhận được thẻ game mình cần. Nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ hướng dẫn nhiệt tình cách thức mua hàng nhanh chóng để bạn có thể kịp nạp vào game.

Mua thẻ vinaphone qua visa, mastercard

Với hình thức thanh toán qua visa, mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Đặc biệt, những bạn sống ở úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Những thông tin này chỉ áp dụng cho khách mới mua lần đầu, nhưng lần sau có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét