Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mua thẻ viettel online qua visa, mastercard khi ở nước ngoài

Mua thẻ viettel online ở đâu? Hình thức mua như thế nào? Vấn đề này bạn sẽ không còn lo lắng khi đến với trumthe.com, ở đâu luôn có mọi thẻ game mà bạn cần. Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank, ATM.

Thẻ viettel hiện nay được nạp rất nhiều game online trên thị trường, chính vì thế mà nhiều bạn muốn nạp thẻ viettel vào game để có thể tham gia các sự kiện trong game. Tại trumthe.com cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá khác nhau như: viettel 1 triệu, viettel 500k, viettel 300k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k.

Mua thẻ viettel online
Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút, bộ phận CSKH sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ viettel online qua visa, mastercard

Bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, nhớ điền thông tin đầy đủ để chúng tôi cập nhật vào hệ thông cho bạn nhé.
Sau đó, chọn mã thẻ cần mua với: số lượng, mệnh giá chọn "Mua Ngay" để kiểm tra giỏ hàng của mình.
Bước cuối cùng chọn cổng thanh toán Onecom (visa, mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mới order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi để xác nhận đơn hàng và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ game. Đến với trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 5% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét