Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mua zing card online giá rẻ qua Paypal

Nhiều game thủ hiện nay muốn mua zing card online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và chất lượng. Nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm nhưng cách này tốn rất nhiều thời gian cho game thủ Việt. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp zing card giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán siêu nhanh chóng qua visa, mastercard, paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp zing card với nhiều mệnh giá khác nhau như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k.



Khi mua zing card tại trumthe.com bạn sẽ được đội ngủ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua thẻ để nhận được thẻ game sớm nhất, phục vụ 24/24 nên các bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.

Mua zing card online giá rẻ qua paypal:

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Ngoài ra, bạn có thể  visa, mastercard: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hàng tháng có nhiều event khuyến mãi nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét