Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những lợi ích khi mua thẻ game online tại trumthe.com

Rất nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ game online nhưng lại không biết chọn trang web nào cho an toàn khi có quá nhiều trang web lừa đảo ra đời. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây chúng tôi đảm bảo an tâm về chất lượng phục vụ.

Trumthe.com chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại giá rẻ cho game thủ Việt, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal, commonwealth, ATM.

Tại đây cung cấp nhiều thẻ game online như: thẻ gate, thẻ vcoin thẻ garena, thẻ vcard, thẻ megcard, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, zing card, zing xu.

Những lợi ích khi mua thẻ game online tại trumthe.com:

_ Cung cấp tất cả các thẻ game online trên thị trường.
_ Đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình 24/24.
_ Quá trình giao dịch nhanh chóng trong vòng 2 phút
_ Chiết khấu cực lớn lên đến 10%.
_ Thanh toán an toàn.
Với những lợi ích trên bạn có thể an tâm chọn trumthe.com để mua lâu dài mà không lo lắng bất cứ điều gì xảy ra.

Quá trình mua thẻ game online tại trumthe.com

Chỉ cần tạo một tài khoản là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng nhé.
Thanh toán an toàn qua 2 cổng: paypal, onecom đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nảo xảy ra. Với những khách mới cần cung cấp một số thông tin sau:
+ Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Onecom (visa, mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số giữa.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét