Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

mua thẻ mobifone giá rẻ qua paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ mobifone online giá rẻ để tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn khi có nhiều trang web lừa đảo ra đời. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín chất lượng và an toàn đó chính là trumthe.com.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ mobifone online giá rẻ qua paypal, visa, mastercard commonwealth bank, atm.

Chuyên cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá như: mobifone 500k, mobifone 200k, mobifone 100k, mobifone 50k, mobifone 20k. Ngoài ra, còn bán thẻ viettel, thẻ mobifone.

Mua the mobifone qua paypal

Chỉ cần có 1 thẻ visa hay mastercard là bạn có thể thanh toán qua cổng paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Hình thức này đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi quyền lợi cho người mua.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán qua onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ưu tiên, những bạn sống ở úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Đến với trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua hàng với giao dịch trong vòng 2 phút. Chiết khấu lên đến 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Mọi thắc mắc  xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét