Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

mua zing xu giá rẻ qua paypal

Trumthe.com chuyên bán zing xu online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua paypal, visa, mastercard.

Zing xu online dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VNG nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và hình thức thanh toán như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.
Chuyên cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu nhanh chóng cho bạn nhé.

Zing xu online

Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: zing card, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, thẻ bit, vcard, megacard.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game từ mail đăng ký, bộ phận CSKH sẽ hướng dẫn nhiệt tình 24/24 để bạn có thể truy mọi lúc mọi nơi.

Mua zing xu qua paypal

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, bạn có thể đăng nhập bằng: google, facebook, yahoo để tiết kiệm chi phí.
Sau khi tạo tài khoản xong, bạn đăng nhập và chọn zing xu rồi bấm "Mua Ngay" sẽ hiện ra giỏ hàng của bạn. Bạn có thể thêm bớt số lượng hoặc nếu mua thêm thẻ khác thì chọn "Mua Tiếp".
Bước cuối cùng là bạn chọn hình thức thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Hình thức này đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua visa, mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4599 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét