Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mua thẻ Appota - Nạp thẻ Appota online giá rẻ qua Paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ appota online giá rẻ qua Paypal nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com nhé.

Mua thẻ appota online giá rẻ tại trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp thẻ appota online với nhiều mệnh giá như: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appot 100k.

Mua thẻ Appota online

Đến với trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua thẻ appota nhanh chóng trong vòng 2 phút, phục vụ 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Chiết khấu cực lớn lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể thỏa sức chơi game.

Nạp thẻ Appota online giá rẻ qua Paypal

Bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua thẻ game mọi lúc mọi nơi mà không lo cuộc chơi của mình sẽ bị gián đoạn. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Bạn cũng có thể thanh toán qua Visa, Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số giữa.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cưc lớn từ việc mua thẻ game online nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét