Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mua thẻ Gate online với giá cực rẻ ở đâu?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ gate để tham gia tay đua top hay cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ Gate online tại trumthe.com với giá cực rẻ, thanh toán siêu nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Tại đây, cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá: thẻ gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k.


Giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận mã code thẻ game, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, bạn cũng có thể login bằng tài khoản: Google, Facebook, Yahoo để tiết kiệm thời gian.

Mua thẻ gate cực rẻ qua Visa, Mastercard, Paypal:

Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua 2 cổng trung gian Paypal, Onecom(Visa, Mastercard) đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách mới mua lần đầu cần cung cấp một xíu thông tin như sau:
Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
Thanh toán qua Onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi thanh toán thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện hỗ trợ và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ game với những khách mới mua lần đầu nhằm giúp các bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình nhanh chóng.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét