Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Mua thẻ Megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Thẻ Megacard ngày nay được sử dụng phổ biến trên thị trường game online, chính vì thế mà nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước muốn mua thẻ megacard online nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ Megacard online giá rẻ tại trumthe.com, giao dịch nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp thẻ Megacard online với nhiều mệnh giá: megacard 5 triệu, megacard 3 triệu, megacard 2 triệu, megacard 1 triệu, megacard 500k, megacard 200k, megacard 100k.


Khi mua thẻ megacard online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game, trong vòng 2 phút là bạn nhận được mã code thẻ game gởi về mail. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để hỗ các bạn mọi lúc mọi nơi.
Đến với Trumthe.com, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái là nhận được mã code thẻ game mà không cần đi đâu xa. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ megacard online qua visa, mastercard

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp cấp hai mặt ảnh thẻ bank).
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét