Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt hiện nay muốn mua thẻ Vinaphone online nhưng lại đang sống ở nước ngoài, không biết mua ở đâu cho an toàn, bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần. 

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ tại Trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp thẻ Vinaphone online với nhiều mệnh giá như: Vinaphone 500k, Vinaphone 200k, Vinaphone 100k, Vinaphone 50k, Vinaphone 20k, Vinaphone 10k.



Giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game về mail. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Với cổng thanh toán siêu an toàn và nhanh chóng qua Onecom (Visa, Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Với những khách mới mua lần đầu, đơn hàng thành công nhân viên CSKH sẽ gọi điện thoại để hỗ trợ và hướng dẫn bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét