Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mua thẻ Zing online giá rẻ ở đâu?

Nhiều game thủ Việt sống ở nước ngoài và cần mua thẻ Zing online siêu nhanh để đua top trong game, nhưng lại không biết mua ở cho an toàn khi có nhiều trang web lừa đảo ra đời. Đên với trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Mua thẻ zing online giá rẻ tại trumthe.com, thanh toán an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, ATM, Commonwealth bank.

Mua thẻ Viettel online giá rẻ với nhiều mệnh giá: Zing card 500k, Zing card 200k, Zing card 100k, Zing card 50k, Zing card 20k, Zing card 10k và 5000 zing xu.


Trumthe.com là một trong những trang web uy tín nhất trên thị trường game thủ trong và ngoài nước, thanh toán 24/24, giao dịch trong vòng 2 phút. Chiết khấu cực lớn và nhiều chính khách khuyến mãi hấp dẫn nhầm giúp các bạn có thể tiết kiệm được chi phí trong quá trình chơi game.
Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài thao tác là bạn có thể nhận được mã code thẻ game về mail để tiếp tục cuộc chiến trong game.

Mua thẻ Zing online giá rẻ như thế nào:

Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nhé.
Với 2 cổng thanh toán siêu an toàn qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport), Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt, những game thủ Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé!
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét