Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ qua Paypal

Nhiều bạn sống ở nước ngoài và cần mua thẻ Vinaphone siêu nhanh để có thể tham gia cuộc chiến trong game. Nhưng bạn không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào cho bạn toàn. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó là trumthe.com.

Mua thẻ Vinaphone tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng. Thanh toán siêu nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Tại đây, cung cấp thẻ vinaphone online với nhiều mệnh giá: Vinaphone 500k, Vinaphone 200k, Vinaphone 100k, Vinaphone 50k, Vinaphone 20k.

Mua thẻ Vinaphone
Giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Đến với trumthe.com bạn sẽ không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhập nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ vinaphone online qua Paypal:

Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Với hình thức này đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Onecom (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi quá trình thanh toán thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận với những khách hàng mới và giúp bạn nhận được thẻ game sớm nhất có thể. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét