Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Mua thẻ Viettel online - Nạp thẻ Viettel online

Mua thẻ Viettel online giá rẻ tại trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Bạn đang sống ở nước ngoài và chơi các game của nhà phát hành Việt Nam, cần nạp thẻ viettel online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Nhiều bạn thường điện thoại về Việt Nam nhờ người thân mua giùm nhưng cách này mất rất nhiều thời gian. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập nhé.
Tại đây, cung cấp thẻ Viettel online với nhiều mệnh giá như: Viettel 1 triệu, Viettel 500k, Viettel 200k, Viettel 100k, Viettel 50k, Viettel 20k.

Mua thẻ viettel online
Giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game về mail. Đội ngũ CSKH sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Vậy nên đến với trumthe.com bạn sẽ không còn lo lắng về thời gian nạp thẻ.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng Google, Facebook, Gmail để tiết kiệm chi phí.

Cách mua thẻ Viettel online giá rẻ:

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn loại thẻ cần mua, số lượng rồi chọn "Mua Ngay". Nhớ kiểm giỏ hàng lại 1 lần nữa rồi chọn "Thanh Toán" nhé.
Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Onecom (Visa, Mastercard) đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những bạn sống ở Việt Nam có thể thanh toán qua 2 cổng Onecom VND (Visa, Mastercard), Onecom ND (ATM).
Nhằm giúp các bạn người Việt trong và ngoài nước có thể thỏa sức chơi game mà không còn lo lắng về vấn đề nạp thẻ. Hàng tháng có nhiều event khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét