Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nạp thẻ Vcoin online - Mua thẻ Vcoin online giá rẻ

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vcoin online nhanh chóng để giải trí trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com - bán Vcoin online giá rẻ trong vòng 2 phút, thanh toán siêu nhanh chóng qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank.

Ở đây, chuyên cung cấp thẻ Vcoin online với nhiều mệnh giá: thẻ Vcoin 1 triệu, thẻ Vcoin 500k, thẻ Vcoin 200k, thẻ Vcoin 100k, Vcoin 50k, Vcoin 20k.


Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ Vcoin online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình chơi game.

Cách mua thẻ Vcoin online giá rẻ

Chỉ cần có 1 thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể thanh toán qua cổng Onecom hay Paypal. Hai cổng thanh toán này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. Với những khách mới mua lần đầu, cần cung cấp một xíu thông tin như sau:
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua Visa, Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không còn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét