Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Mua thẻ Mobifone online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt sống trong và ngoài nước muốn mua thẻ Mobifone online giá rẻ để nạp vào các game mình đang chơi để đua top hay tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng các game thủ lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó chính là Trumthe.com ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ mobifone online giá rẻ qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank với nhiều ưu đãi cực lớn và chiết khấu cực khủng. Thanh toán siêu nhanh trong vòng 2 phút.

Chuyên cung cấp thẻ Mobifone với nhiều mệnh giá như: Mobifone 500k, Mobifone 200k, Mobifone 100k, Mobifone 50k, Mobifone 20k, Mobifone 10k.


Khi mua thẻ Mobifone tại Trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game. Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chỉ cần đăng nhập một tài khoản tại Trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái mọi thẻ game bạn cần. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể chọn mục "Đăng ký" để tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng Google, Facebook, Yahoo để tiết kiệm thời gian.

Mua thẻ Mobifone online qua Visa, Mastercard

Giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua cổng Onecom (Visa, Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank cho game thủ Úc để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi quá trình thanh toán thành công, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với những khách mới và hướng dẫn cách thức nhận thẻ sớm nhất để các game thủ không bị trễ event.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét