Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Cách mua thẻ bit online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt sống ở nước ngoài muốn mua thẻ bit online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và nhanh chóng, bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần. 

Mua thẻ bit online giá rẻ tại trumthe.com, giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank, atm.

Tại đây, cung cấp thẻ bit với nhiều mệnh giá như: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.


Khi mua thẻ bit online giá rẻ tại Trumthe.com bạn sẽ được nhân viên CSKH của chúng tôi hỗ trợ 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình mua thẻ game online nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được bất cứ thẻ game nào bạn cần.
Chiết khấu cực lớn lên đến 10% và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí quá trình chơi game.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, email, số điện thoại,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ bit online qua Visa, Mastercard

Với hình thức giao dịch siêu nhanh chóng và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào đó chính là Onecom (Visa, Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi quá trình thanh toán thành công, hệ thống sẽ gởi mã code về mail mà bạn đăng kí mua thẻ một cách nhanh chóng để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét