Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Mua Zing xu online giá rẻ khi ở nước ngoài?

Bạn đang chơi các game của nhà phát hành VNG và cần nạp xu nhanh chóng để tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua zing xu online ở đâu giá rẻ và hình thức thanh toán như thế nào. Nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ người thân mua giùm nhưng cách này rất mất thời gian, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua zing xu online giá rẻ tại Trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp 5000 Zing Xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp Zing ID để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Nạp Zing Xu Online
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ megacard, thẻ appota, thẻ vcard, zing card, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone,...
Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game về mail, đội ngũ CSKH sẽ hướng dẫn nhiệt tình 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua zing xu online giá rẻ qua Visa, Mastercard, Paypal:

Trước tiên bạn cần một tài khoản tại trumthe.com, nếu có có tài khoản bạn có thể chọn mục "Đăng kí" hay đăng nhập trực tiếp bằng Google, Facebook, Yahoo,... để tiết kiệm chi phí nhé.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard), Paypal. Đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Với những bạn sống tại Việt Nam có thể thanh toán qua 2 cổng Onecom VND (Visa, Mastercard), Onecom ND ( ATM đăng kí internetbanking).
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét