Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mua thẻ Vcoin online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ Vcoin để nạp vào các game của nhà phát hành VTC nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và nhanh chóng, bạn đã thử mua thẻ vcoin tại trumthe.com lần nào chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ vcoin online giá rẻ cho game thủ Việt trong và ngoài nước tại trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Tại đây, cung cấp thẻ vcoin online giá rẻ với nhiều mệnh giá: thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 50k, thẻ vcoin 20k.



Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 2 phút là bạn có thể nhận được bất cứ thẻ game nào bạn cần, đội ngũ CSKH hỗ trợ 24/24 là bạn có thể nhận được mã code thẻ game bạn cần.
Đến với Trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 4% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng. Và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí chơi game.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com, dù trời nắng hay mưa, nữa đêm hay mờ sáng, bạn sẽ không phải lo cuộc chơi của mình bị gián đoạn khi đang đua top.

Mua thẻ Vcoin online giá rẻ qua visa, mastercard:

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard) đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách mới mua lần đầu, cần cung cấp một xíu thông tin để xác nhận như: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách mới mua lần đầu, những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp thông tin gì thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét