Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Cách mua thẻ Megacard online giá rẻ qua Paypal

Thẻ megacard hiện nay được nạp vào rất nhiều game online trên thị trường, chính vì thế mà nhiều game thủ Việt muốn mua thẻ megacard oline nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó chính là trumthe.com.

Mua thẻ megacard online tại trumthe.com với giá cực rẻ qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Tại đây, cung cấp thẻ megacard online với nhiều mệnh giá: megacard 5 triệu, megacard 3 triệu, megacard 2 triệu, megacard 1 triệu, megacard 500k, megacard 200k, megacard 100k.

Mua thẻ megcard online giá rẻ
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Khi mua thẻ megacard online tại Trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình chơi game.
Giao dịch trong vòng 24/24 nhằm hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi để cuộc chơi của các bạn không bị gián đoạn mọi lúc mọi nơi. Sau khi quá trình thanh toán thành công bạn sẽ nhận được mã code thẻ game qua mail mà bạn đăng kí mua thẻ.

Mua thẻ megacard online giá rẻ qua Paypal:

Với hình thức giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport) hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật). Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào Trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét