Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Mua Zing card online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Zing Card online hiện nay dùng để nạp vào các nhà phát hành VNG nhưng nhiều bạn lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com lần nào chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Mua zing card online tại Trumthe.com với giá cực rẻ, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp Zing card online với nhiều mệnh giá: Zing Card 500k, Zing card 200k, Zing card 100k, Zing card 50k, Zing Card 20k với chiết khấu cực lớn lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình chơi game.

Mua Zing Card online

Chỉ cần ngồi tại chỗ là bạn có thể mua Zing Card online 24/24 mà không phải lo lắng cuộc chơi của mình bị gián đoạn. Với giao dịch siêu nhanh trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game.
Nếu muốn mua Zing card tại Trumthe.com chỉ cần bạn có một tài khoản là mua sắm thỏa mái. Bạn có thể chọn mục "Đăng kí" hay đăng nhập trực tiếp bằng: Facebook, Google, Yahoo.

Mua zing card online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard): Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank cho game thủ Việt sống ở Úc.  
Khi mua thẻ game tại Trumthe.com mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và đảm bảo an toàn qua các cổng thanh toán. Chính vì thế lựa chọn mua Zing Card tại Trumthe.com là quyết định sáng suốt cho game thủ.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét