Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Mua thẻ Appota Card online giá rẻ khi ở nước ngoài

Thẻ Appota online hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game thủ, chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua thẻ appota online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và chất lượng. Bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ appota online tại trumthe.com với giá cực rẻ, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Tại đây, cung cấp thẻ appota online với nhiều mệnh giá như: appota 5 triệu, appota 3 triệu, appota 2 triệu, appota 1 triệu, appota 500k, appota 200k, appota 100k.

mua thẻ appota online
Những lợi ích khi mua thẻ appota online tại trumthe.com:
_ Chiết khấu cực lớn lên đến 10% và nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn.
_Giao dịch siêu nhanh chóng tròng vòng 2 phút, đội ngũ CSKH hỗ trợ 24/24.
_ Nhận mã code thẻ game về mail mà không phải tốn thời gian ngồi cào mã thẻ.

Mua thẻ appota online giá rẻ qua Visa, Mastercard, Paypal:

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại Trumthe.com, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ têm, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Tiếp đến, bạn đăn nhập tài khoản vừa tạo được rồi chọn gói sản phẩm cần mua: số lượng, mệnh giá rồi "Mua Ngay". Nhớ kiểm tra giỏ hàng mình một lần nữa rồi chọn cổng thanh toán nhé.
Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Onecom đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi đơn hàng thành công, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ game nhanh chóng để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Hãy nhanh tay truy cập vào Trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét