Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Mua thẻ zing online giá rẻ ở đâu?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ zing để có thể tham gia các event hay tay đua top trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ zing online giá rẻ tại Trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút đảm bảo cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Tại đây, cung cấp thẻ zing online với nhiều mệnh giá trên thị trường như: 5000 zing xu, zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k. Những bạn mua zing xu nhớ cung cấp zing ID để chúng tôi chuyển xu vào tui zing nhanh chóng cho bạn nhé.


Chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí chơi game và thả ga mua sắm.
Để mua thẻ zing tại trumthe.com chỉ cần bạn tạo một tài khoản là có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ Zing online giá rẻ qua Paypal, Visa, Mastercard

Chỉ cần có thẻ visa, mastercard là bạn có thể thanh toán qua 2 cổng trung gian Paypal, Onecom. Hai hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những bạn mới mua lần đầu cần cung cấp một xíu tin như sau:
+ Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
+ Onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm. 
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn tại Trumthe.com.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét