Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Mua Zing card online - Nạp Zing Card của VNG ở đâu?

Zing Card hiện nay được nạp vào các game của nhà phát hành VNG chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua Zing Card online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó là Trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua Zing Card online giá rẻ tại Trumthe.com, giao dịch nhanh chóng trong vòng 2 phút qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp Zing card online với nhiều mệnh giá như: Zing Card 500k, Zing Card 200k, Zing Card 100k, Zing Card 50k, Zing Card 20k.


Ngoài ra, còn bán nhiểu thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ appota, thẻ vcoin, thẻ garena, zing xu, thẻ megacard, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Khi mua Zing card online tại Trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua hàng trong vòng 2 phút để bạn nhận được mã code thẻ game sớm nhất có thể. Hỗ trợ 24/24 để cho các game thủ mọi quốc gia có thể truy cập mua thẻ game.
Chỉ cần đăng kí một tài khoản online tại Trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi truy cập nhanh chóng cho bạn nhé. Hoặc bạn có thể đăng nhập trực tiếp qua facebook, yahoo, google để tiết kiệm chi phí.

Nạp Zing Card của VNG giá rẻ tại Trumthe.com

Với những bạn người Việt sống ở nước ngoài có 3 cổng thanh toán: Onecom (Visa, Mastercard), Paypal, Commonwealth bank (ATM)
Với những bạn người Việt đang sống ở Việt Nam có 2 cổng thanh toán: Onecom VND (Visa, Mastercard), Onecom ND (ATM).
Hình thức thanh toán trong và ngoài nước đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra và mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Chính vì thế lựa chọn mua zing card online hay bất cứ thẻ game nào tại Trumthe.com là quyết định sáng suốt cho game thủ việt,
Cảm ơn các ban đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét