Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Ở nước ngoài mua thẻ Appota online bằng cách nào

Thẻ appota hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game thủ trong và ngoài nước, chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua thẻ appota online để nạp vào game mình đang chơi để tham gia cuộc chiến trong game. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ appota online giá rẻ tại Trumthe.com trong vòng 2 phút, thanh toán qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank, atm.

Tại đây, cung cấp thẻ appota online với nhiều mệnh giá: appota 5 triệu, appota 3 triệu, appota 2 triệu, appota 1 triệu, appota 500k, appota 200k, appota 100k.


Đến với trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình 24/24 nhằm giúp các bạn có thể thỏa sức chơi game. Giao dịch siêu nhanh trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được bất cứ thẻ game nào bạn cần.
Khi mua thẻ appota online tại website bạn sẽ nhận được chiết khấu cực lớn lên đến 10% và nhiều chương trình khuyến mãi tại website nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong khi chơi game.
Bạn có thể mua thẻ Appota online trên cả máy tính và điện thoại nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho game thủ không phải mất thời ra ngoài tìm kiếm ở đâu bán loại thẻ này.

Cách thức mua thẻ appota tại Trumthe.com

Trước tiên, bạn cần có một tài khoản tại Trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Chỉ cần có thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể thanh toán qua 2 cổng Onecom, Paypal với nhiều ưu đãi cực lớn, hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những bạn mới mua lần đầu, cần cung cấp một xíu thông tin như sau:
+ Onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
+ Paypal: cung cấp 2 mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi đơn hàng thành công, hệ thống sẽ gởi mã thẻ về mail mà bạn đang đăng kí mua thẻ game, một cách nhanh chóng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét