Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

MUA THẺ VCOIN THANH TOÁN QUA PAYPAL?

Bạn đang trong cuộc chiến vô cùng gay go và khốc liệt nhưng lại cần nạp thẻ vcoin ngay mới có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Nhưng lại lo lắng không biết mua thẻ vcoin qua paypal như thế nào, liệu có an tâm không? Rất nhiều game thủ phải bỏ lỡ cuộc chơi vì không tin tưởng hình thức giao dịch online. Nhưng các bạn hãy an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây chúng tôi sẽ giải tỏa những lo lắng của bạn.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ game online cho cồng đồng người Việt trong và ngoài nước, uy tín, an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp thẻ vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k, vcoin 10k. 
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ onash đa năng, zing card, zing xu.
Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay pasport cho lần đầu tiên giao dịch là những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào khác.



Nếu bạn không thích thanh toán qua paypal thì có thể thanh toán qua visa/mastercard hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét