Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cách mua thẻ gate an toàn?

Có rất nhiều trang web bán thẻ gate lừa đảo xuất hiện, làm cho các game thủ lo lắng không biết mua thẻ gate ở đâu. Vậy làm cách nào để mua được thẻ gate ở trang web an toàn đây? Có cách cho bạn nè, hãy truy cập nhanh chóng vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Thẻ Gate 2 triệu

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ gate nhanh chóng, giá rẻ thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k. Nhằm đáp ứng mọi túi tiền cho game thủ trong và ngoài nước. Khi mua thẻ gate tại trumthe.com bạn sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Khi có chương trình khuyến mãi giá trị này sẽ tăng lên gấp đôi. Chính vì thế, giá rẻ hơn các web khác rất nhiều lần.

Thẻ Gate 200k

Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng rôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Có hai hình thức thanh toán an toàn và bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua qua paypal, visa/mastercard. Cụ thể như sau:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Những khách hàng đang sống ở Úc có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm
Với những khách hàng thanh toán lần đầu, cần xác nhận một số thông tin cho lần giao dịch đầu tiên và những lần sau không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét