Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÁCH MUA THẺ ĐIỆN THOẠI ONLINE QUA VISA?

Thẻ điện thoại hiện nay được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường, không chỉ để nạp vào điện thoại như trước mà còn dùng để nạp vào nhiều game như: thế giới hoàn mỹ, thủy hử online, gunny 3D,.. ở Việt Nam thì việc mua thẻ điện thoại vô cùng đơn giản, nhưng ở nước ngoài lại vô cùng khó khăn cho game thủ Việt. Vậy phải làm thế nào để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình đây? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.



Là trang web nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua visa/mastercard hay paypal.

 Cung cấp thẻ điện thoại với nhiều nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.
Bên cạnh bán thẻ điện thoại, website còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ bit, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ mobay, thẻ garena.



Trước tiên, bạn nên cần tạ một tài khoản tại trumthe.com để có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi nhé. Quá trình giao dịch nhanh chóng chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ điện thoại mình cần rồi nè. Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua visa/mastercard, paypal hay commonwealth (Úc). Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau chec 3 số bảo mật. Là những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game như: nạp thẻ bit - khuyến mãi lơn, điểm danh nhận quà, khuyến mãi khủng thẻ mobay, thêm bạn - thêm quà. Hãy nhanh tay mua thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét