Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

MUA THẺ MOBIPHONE THANH TOÁN QUA VISA/MASTERCARD?

Có rất nhiều game thủ Việt đang sống ở nước ngoài cần mua thẻ mobiphone để tham gia các sự kiện trong game hay tay đua top. Nhưng lại không biết thanh toán qua visa/mastercard. Nhiều bạn sợ giao dich online không an toàn nên nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm. Nhưng các này rất mất thời gian và lại đôi khi không nhờ vả được ai vì lệch múi giờ. Vậy làm thế nào đây? Có một cách nhanh chóng cho bạn là truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web nhận được sự ủng hộ của nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua visa/mastercard, paypal.

Với hình thức giaop dịch nhanh chóng chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần, nên rất được nhiều game thủ tin dùng. Ở đây, cung cấp thẻ mobiphone với nhiều mệnh giá như: thẻ mobiphone 500k, thẻ mobiphone 200k, thẻ mobiphone 100k, thẻ mobiphone 50k, thẻ mobiphone 20k, thẻ mobiphone 10k. Bên cạnh đó, website còn bán thẻ viettel, thẻ vinaphone.
Với hình thức thanh toán qua onecom(visa/mastercard), hình thức này bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách hàng giao dịch lần đầu, thì cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Nếu bạn không muốn thanh toán qua onecom (visa/mastercard) thì có thể thanh toán qua pyapl hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.




Hiện tại trumthe.com đang có chương trình "giáng sinh an lành - giành quà hấp dẫn" với 1 giải đặc biệt trị giá 3.000.000 đồng, 4 khuyến khích trị giá mỗi giải là 500.000 đồng. Hãy nhanh tay mua thẻ thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét