Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mua thẻ garena thanh toán qua mastercard hay visa?

Thẻ garena hiện nay dùng để nạp vào game sò garena nên rất nhiều game thủ hiện nay đang săn lùng mua loại thẻ này nhưng lại không biết thanh toán bằng hình thức qua mastercard hay visa? Có nhiều bạn thường điện thoại về Việt Nam nhờ người thân hay bạn bè mua giùm. Nhưng cách này lại rất mất thời gian, đôi lúc lêch múi giờ chẳng nhờ vã được ai. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa?

Là trang web chuyên cung cấp thẻ garena giá rẻ, thanh toán qua paypal, visa/mastercard

Trumthe.com xin giới thiệu thẻ garena 200k, ngoài ra còn có thẻ garena 500k để những game thủ có thêm sự lựa chọn. Các bạn có thể nạp sò nhanh hơn và dễ dàng hơn tại website trumthe.com cho dù bạn đang ở bất kỳ quốc gia nào. 

Hình thức thanh toán như thế nào?


Trước tiên bạn cần có một tài khoản tại trumthe.com, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. 
Với hình thức thanh toán qua mastercard hay visa điều bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua, với những khách order lần đầu, thì cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank để cung cấp cho onecom xác nhận. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. 
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, những thông tin trên chỉ cung cấp cho khách hàng đầu tiên giao dịch, còn những lần sau là bạn có thể mua sẵm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm rồi nè. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để mua thẻ game mình cần nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét