Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mua zing xu - zing card thanh toán trực tuyến qua mastercard hay visa?

Hiện nay có rất nhiều trang web bán zing xu - zing card ra đời, nhưng để tìm một trang web thanh toán qua mastercard hay visa là điều không đơn giản cho nhiều game thủ Việt sống ở nước ngoài. Vậy làm thế nào để các bạn có thể mua được thẻ game mình cần đây. Mách nhỏ cho bạn một trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online uy tín, chất lượng đó chính là trumthe.com


Là trang web phân phối nhiều thẻ game online hàng đầu, thanh toán qua visa/mastercard hay paypal.

Tại đây cung cấp zing xu - zing card với nhiều mệnh giá khác nhau như: 5000 zing xu, zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k.
Với chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng, bên cạnh đó còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại, thẻ garena, thẻ gate.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.



Với hình thức thanh toán an toàn và nhanh chóng qua mastercard hay visa, với những khách order lần đầu chỉ cần bạn cung cấp : hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau chec 3 số bảo mật.
Với hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport)
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. 
Quá trình giao dịch chứ tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè, nhân viên CSKH sẽ gọi để hướng dẫn bạn các thức nhận thẻ và cung cấp thông tin để xác nhận.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe
                                                                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét