Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

MUA THẺ MOBAY GIÁ RẺ QUA PAYPAL?

Thẻ mobay hiện nay mới xuất hiện trên thị trường nên có rất ít website bán thẻ game này, nhưng lại có nhiều sự kiện lớn trong game cần nạp thẻ mobay, vậy làm thế nào để các game thủ có thể mua được thẻ mobay? Hình thức thanh toán ra sao,.. và rất nhiều câu hỏi các mà bạn đang gặp phải. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn truy cập vào trumthe.com.



Là trang web cung cấp thẻ mobay giá rẻ, uy tín, chất lượng thanh toán giá rẻ qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây cung cấp thẻ mobay với rất nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ mobay 500k, thẻ mobay 200k, thẻ mobay 100k, thẻ mobay 50k, thẻ mobay 20k.
Với hình thức giao dịch nhanh chóng chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ mobay mình cần rồi nè. Bên cạnh đó, còn bán rất nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ garena, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).


Cách thức mua hàng ra sao?

Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán vừa nhanh chóng vừa an toàn đó chính là paypal, hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu, cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport để paypal xác nhận chủ tài khoản.
Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán qua visa/mastercard hoặc những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm. Khi mua thẻ mobay hay bất cứ thẻ game online nào tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để biết thêm chi tiết nhé. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét