Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

MUA THẺ MOBAY THANH TOÁN QUA CREDIT CARD HAY DEBIT CARD

Hiện nay có một loại thẻ mới xuất hiện nhưng đã gây cơn bão lớn trong thị trường game đó chính là thẻ mobay, vì nó có chính sách khuyến mãi lớn trong game. Ở Việt Nam thì việc mua thẻ mobay vô cùng đơn giản, nhưng nhiều bạn sống ở nước ngoài lại không biết mua thẻ mobay bằng cách nào? Vấn đề này bạn cứ an tâm vì đã có trumthe.com.


Là trang web được sự ủng hộ của nhiều game thủ trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, credit card hay debit card.

Tại đây, cung cấp thẻ mobay với nhiều mệnh giá như: mobay 500k, mobay 200k, mobay 100k, mobay 50k, mobay 20k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ bit, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin,...
Chỉ cần bạn có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điển đầy đủ thông tin như: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng nhé.


Với hình thức thanh toán nhanh chóng bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua qua credit card hay debit card. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Hiện tại trumthe.com đang có chương trình khuyến mãi "giáng sinh an lành - giành quà hấp dẫn", " điểm danh nhận quà" với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Quá trình giao dịch chỉ mất 3 phút là bạn có thể nhận được được mã thẻ  mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét