Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

MUA ZING CARD GIÁ RẺ QUA PAYPAL?

Bạn đang cần mua zing card để tham gia các sự kiện hay mua vật phẩm trong game, nhưng lại không biết hình thức thanh toán như thế nào vừa rẻ mà vừa an toàn. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ Việt nhanh chóng, an toàn, tiện lợi thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k. 
Bên cạnh đó, còn bán được nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ onacsh đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinphone).
Khi mua thẻ điện thoại hay bất kì thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.


Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái trong vòng 3 đến 5 phút bạn sẽ nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport), với hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua onecom (visa/mastercard) hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ game online lại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét