Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

MUA THẺ BIT GIÁ RẺ KHI Ở NƯỚC NGOÀI?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ bit ngay để kịp tham gia các sự kiện trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu vì loại thẻ này mới xuất hiện trên thị trường nên rất ít người bán. Vậy phải làm thế nào để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn đây. Chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.



Là trang web được sự ủng hộ của nhiều game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ bit với nhiều mệnh giá khác nhau với mục đích ai cũng có thể mua được thẻ game mình cần, cụ thể như sau: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khá như: thẻ gate, thẻ mobay, thẻ vcoin, thẻ garena, zing card, zing xu, thẻ điện thoại (viettel, mobi, vina),..


Khi mua thẻ bit hay bất kì thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8%. Cùng với chương trình khuyến mãi " khuyến mãi khủng thẻ mobay", " giáng sinh an lành - giành quà hấp dẫn", " điểm danh nhận quà" với nhiều giải thưởng đang đợi các bạn tại website.
Với hình thức thanh toán nhanh chóng và an toàn qua:
+ Thanh toán paypal.
+ Thanh toán onecom (visa/mastercard)
Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
 Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được mã code từ mail đăng ký trên đơn hàng. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét