Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Các phương thức thanh toán thẻ Sohacoin đơn giản nhất hiện nay

     Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn phương thức thanh toán thẻ Sohacoin nào cho phù hợp. Để Trumthe.com mách bạn các cách nạp thẻ game đơn giản nhất hiện nay nhé!

     Thẻ Sohacoin là loại thẻ game khá phổ biến hiện nay, các trò chơi của Sohagame như Liên minh bóng tối, Ngạo kiếm SHG, Vua hải tặc,... đã thu hút được một khối lượng lớn các game thủ trên khắp thế giới. Với sự đi lên không ngừng của các trò chơi Sohagame, nhu cầu mua thẻ game Sohacoin cũng trở nên cần thiết đối với cộng đồng game thủ chúng ta. 

Những chiếc thẻ Soihacoin tại Trumthe.com

       Về các phương thức thanh toán thẻ Sohacoin, ngoài các phương thức thanh toán truyền thống như nạp thẻ cào Sohacoin, hay nạp thẻ Sohacoin SMS, hôm nay trumthe.com chúng mình sẽ giới thiệu tới các bạn. Đặc biệt là các gamer Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, 5 phương thức thanh toán thẻ Sohaccoin cực kì đơn giản và an toàn chỉ có tại Trumthe.com nhé!
- Cách 1: thanh toán bằng thẻ ATM:
      Hình thức thanh toán này dành cho các khách hàng trong nước, chỉ cần dùng thẻ ATM và nhập đầy đủ các thông tin cần thiết là bạn có thể có ngay 1 chiếc thẻ Sohacoin theo ý muốn rồi.
Cách 2: Visa và Mastercard:
     Phương thức này thích hợp với các game thủ Việt đang sống tại nước ngoài. Với một chiếc thẻ Visa hoặc Mastercard có Internet Banking hoặc SMS Banking. Sau khi truy cập vào hệ thống, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông số như Số thẻ, Tên in trên thẻ, ngày phát hành,.., là có thể ngay lập tức sở hữu cho mình một chiếc thẻ nạp Sohacoin giá rẻ bất ngờ.
- Cách 3: cổng thanh toán Paypal:
Paypal là cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất hiện nay. Với mức độ bảo mật cao, đơn giản và dễ sử dụng. Paypal cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo đối với các game thủ quốc tế.
- Cách 4: Westpac hoặc Commonwealth:
Phương thức này đặc biệt dành cho các game thủ ở Úc. Khi thanh toán bằng Commonwealth, quý khách còn được hỗ trợ với mức phí ưu đãi 0%.
    Còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập vào webisite trumthe.com để sở hữu cho mình 1 chiếc thẻ Sohacoin theo ý muốn. Đồng thời hãy lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công!
   Mọi thông tin xin liên hệ:


Phone : VN 028 626 72181 US 408 844 4544 AU 03 9005 5699
Zalo : 0931829198
Email : sale@trumthe.com.
XIN CÁM ƠN VÀ HẸN GẶP LẠI!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét