Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Làm thế nào để nạp thẻ Megacard nhanh chóng mà an toàn nhất

Có phải bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để sở hữu cho mình một chiếc thẻ Megacard vừa nhanh chóng lại vừa an toàn tuyệt đối. Nào, hãy để mình bật mí cho nhé!💣👻

Thẻ Megacard, với tên gọi khác là thẻ đa năng, được sáng lập bởi VNPT. Không những với chức năng thông thường là dùng để nạp cho các game của công ty cổ phần VNPT như Siêu anh hùng ,Tam quốc bùm chéo, Ải mỹ nhân, Mộng hiệp khách,...Thẻ Megacard còn được gọi là một "siêu chiến binh" khi sở hữu vô vàn những tính năng khác mà không một loại thẻ nào có được. Hãy cùng với Trumthe.com khám phá nhé!

Những chiếc thẻ Megacard  đa năng 
Những công dụng thàn kỳ của thẻ Megacard
- Nạp game. Cái này thì không còn gì bàn cãi đúng không nào !😋

- Nạp tiền điện thoại. Nói đến đây ắc hẳn sẽ có nhiều bạn bất ngờ lắm đúng không nào! Ngoài tính năng nạp game ra, thẻ Megacard còn đóng vai trò như 1 chiếc thẻ nạp điện thoại, không những một mà với tất cả mọi loại thẻ nạp khác nhau như moble, viettel, vinaphone,... Tất cả đều có thể sử dụng thẻ Megacard để thay thế, thật quá tiện lợi phải không nào!😊 

- Quy đổi thành tiền mặt và sử dụng vào mục đích riêng, chỉ với 1 chiếc thẻ Megacard nhỏ bé mà bạn có thể sử dụng để làm nhiều việc như vậy. woa thật quá tuyệt vời phải không nào!
Với những công dụng thần thánh này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Megacard như một món quà để tặng cho người thân, bạn bè và gia đình nữa đấy!💛💛💛💛

Cách nạp thẻ Megacard cực đơn giản tại Trumthe.com
 Hiện tại có đến 2 phương thức để nạp thẻ Megacard
👉 Nạp thẻ cào giấy:
- Đối với phương thức này, mặc dù mức độ an toàn tuyệt đối vì những chiếc thẻ là do tự mình mua, nen mức độ an tâm sẽ cao hơn. Tuy nhiên, cách mua thẻ truyền thống này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức của các bạn game thủ. Chưa kể đến việc bị hạn chế về mặt thời gian và không gian, các game thủ nước ngoài khó lòng có thể sở hữu 1 chiếc thẻ game theo ý muốn của mình.

👉Nạp thẻ Megacard online:💞
Hình thức nạp thẻ này khá được ưa chuộng hiện nay, bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả tức thì của nó. Tuy nhiên các game thủ cũng khá e dè vì hiện nay, có không ít các website cung cấp thẻ online lừa đảo, chiếm đoạt tiền của các game thủ. Do đó các game thủ nên hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn cho mình một website uy tín, chất lượng nhất!

👉 Vậy thì nên nạp thẻ Megacard ở đâu là đảm bảo nhất?
Câu trả lời là khi bạn đến với Trumthe.com chúng tôi. Website chuyên cung cấp thẻ game online uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, chúng tôi thấu hiểu được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Thẻ game của chúng tôi tự hào là đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí:
+ UY TÍN CHẤT LƯỢNG.
+ THAO TÁC ĐƠN GIẢN, NHẬN THẺ NHANH CHÓNG
+ THẺ GAME GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO.


     Các mệnh giá thẻ Megacard tại trumthe.com

Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi được diễn ra hàng ngày, hàng tuần. Các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ Megacard hoàn toàn miễn phi. Mọi ý kiến thắc mắc xin liện hệ trực tiếp về với chúng tôi trên website Trumthe.com hoặc thông tin liên hệ :
SĐT VN: 028 6267 2181                       ZALO: 0931 829 198 
        AU: 03 9005 5699                         SKYPE: trumthe
        US: 408 844 4544                          Email : sale@trumthe.com.


Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại!💕💖💗

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét