Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Mua thẻ BIT nhanh chóng tại Trumthe.com

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thẻ nạp game như: thẻ Vcoin, Sohacoin, Garena, Gate,... và đặc biệt không thể không nhắc đến thẻ BIT.  Bởi đây chính là  loại thẻ được đông đảo các gamer ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để mua thẻ BIT nhanh chóng nhất? Cùng Trumthe.com tìm hiểu thêm về bài viết này nhé!

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc các gamer chọn cho mình 1 chiếc thẻ BIT để nạp vào các tựa game yêu thích, giúp giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng là 1 cách giải trí vô cùng bổ ích và lành mạnh. 

Kết quả hình ảnh cho the BIT

Mua thẻ BIT nhanh chóng tại Trumthe.com



Các gamer đã biết gì về thẻ BIT?

Cũng giống như các loại thẻ game khác, thẻ BIT là một loại thẻ do Qpal phát hành. Với loại thẻ này các gamer có thể nạp vào 1 số các tựa game như: Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Chí Mộng,...khi dùng thẻ BIT nạp vào game, các gamer có thể thỏa sức mua sắm cũng như nâng cấp các vũ khí trong game của mình trở nên to lớn, để có thể chiến đấu 1 cách mạnh mẽ nhất.

Thẻ BIT là một loại thẻ với đa dạng các mệnh giá thẻ nạp. Việc nắm được các mệnh giá thẻ, sẽ giúp các gamer có thể mua thẻ 1 cách hợp lý cũng như lựa chọn được 1 mệnh giá thẻ BIT phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Hiện nay có các mệnh giá thẻ BIT để bạn tha hồ lựa chọn như thẻ BIT: 20k ,50k, 100k, 200k,...và thẻ BIT 5 triệu.

Các game thủ đã tìm được cách mua thẻ BIT phù hợp với mình chưa?

Ngày nay, với nhu cầu mua thẻ BIT ngày càng cao do đó có rất nhiều cách thức nạp thẻ BIT như: nạp thẻ BIT truyền thống, nạp thẻ BIT qua SMS nạp thẻ BIT online. Vậy bạn có biết cách nạp thẻ nào được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay không? Đó là khi bạn bạn lựa chọn nạp thẻ BIT online.

Nạp thẻ BIT online là như thế nào?

Nếu như bạn muốn nạp thẻ BIT nhanh chóng bằng hình thức online thì ghé ngay Trumthe.com nhé ! Với hình thức này không chỉ bạn được mua 1 cách nhanh chóng mà tại đó bạn còn nhận về cho mình các ưu đãi cũng như chiết khấu mà khó có 1 website nào làm được.

Cách thức thanh toán tại Trumthe.com:

 Hình thức nạp thẻ online tại Trumthe.com khá là đơn giản. Chỉ cần bạn thực hiện theo 4  bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản mua hàng. Đầu tiên việc bạn cần làm là truy cập vào website Trumthe.com. Sau khi đã truy cập vào website bạn sẽ tạo cho mình 1 tài khoản mua hàng với các thông tin như: họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email,... khi điền các thông tin trên bạn cần cung cấp 1 cách chính xác nhất, để chúng tôi có thể giao dịch với bạn 1 cách nhanh chóng nhất.

Bước 2: Sau khi đã tạo tài khoản mua hàng thành công, bạn trở về trang chủ và chọn cho mình mệnh giá thẻ BIT cũng như số lượng thẻ cần mua. Sau khi đã chọn xong bạn cần kiểm trả lại có chính xác mệnh giá, số lượng thẻ BIT cần mua chưa và sau đó nhấp chọn "Mua ngay".

Bước 3: Tại bước này bạn sẽ chọn cho mình cách thức thanh toán phù hợp nhất như qua:  Paypal, Visa, MasterCard,...Với các cách thanh toán tại Trumthe.com bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là những cổng thanh toán uy tín nhất thị trường hiện nay, giúp bảo mật thông tin người dùng.

Bước 4: Sau khi giao dịch thành công. Bạn kiểm tra lại mail là sẽ nhận được mã thẻ rồi nhé!

Với cách giao dịch nhanh chóng trên liệu rằng đã làm hài lòng các gamer chưa? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không trở thành khách hàng của Trumthe.com để tìm hiểu thêm các ưu đãi đang có tại đây?

Mọi thắc khi mua thẻ Scoin tại Trumthe.com, bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU): 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Trumthe.com hy vọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét