Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Cách mua thẻ Sohacoin qua Paypal thật tiện lợi

Thẻ Sohacoin chắc hẳn đã quá quen thuộc với công đồng game thủ trong và ngoài nước rồi phải không nào. Thế thì hôm nay, hãy cùng với Trumthe tìm hiểu về cách nạp thẻ Sohacoin thông qua Paypal nhé!


Thẻ Sohacoin gần đây đã thu hút được một khối lượng lớn các game thủ cũng bởi vì tính đặc sắc, đa dạng của các trò chơi Sohagame, bao gồm game mobile và web game. Trong đó phải kể đến các trò chơi đình đám như Liên minh bóng tối, Siêu thần chiến tướng Sohagame, Tây du phong thần ký hay nổi bật nhất là iGa SHG đang làm mưa làm gió các BXH trong thời gian gần đây. Còn đối với web game, Sohagame cũng có những bom tấn đình đám như Tam quốc quần anh, Bem bem, vua hải tặc,... Nhìn chung, các trò chơi của Sohagame luôn đặc sắc và để lại ấn tượng nhất định trong lòng các game thủ trong thời gian qua.


Các mệnh giá thẻ Sohacoin được bán tại Trumthe.com.


Đối với các game thủ nước ngoài, vấn đề mua thẻ game gặp phải không ít khó khăn. Trở ngại về điều kiện cũng như vấn đề thời gian, phần nhiều các game thủ lại khá e dè với hình thức mua thẻ game online vì sợ gặp phải những webiste lừa đảo. Tuy nhiên giờ đây, những vấn đề đó hoàn toàn có thể được khắc phục khi bạn đến với Trumthe.com chúng tôi, trang web cung cấp thẻ game online uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng phục vụ của đội ngũ CSKH chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, với những chương trình khuyến mãi được diễn ra hàng ngày, quý khách hàng hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình một chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí, tất cả chỉ có tại trumthe chúng tôi.

Trumthe hỗ trợ khách hàng quốc tế thanh toán qua Visa và Mastercard. Đặc biệt còn hỗ trợ quý khách hàng thanh toán thông qua cổng thanh toán Paypal, cụ thể gồm các bước sau:

 BƯỚC 1: Truy cập vào website Trumthe.com
 BƯỚC 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký.
 BƯỚC 3: Màn hình sẽ hiện các loại thẻ được cung cấp tại Trumthe. Nhấn chọn thẻ Sohacoin với mệnh giá bạn cần, bấm "+" để tăng số lượng và "-" để giảm số lượng thẻ. Sau đó kiểm tra lại giỏ hàng và bấm "mua ngay".
 BƯỚC 4: Điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó lựa chọn phương thức thanh toán thông qua Paypal. Hệ thống sẽ chuyển bạn đến công thanh toán của Paypal.
 BƯỚC 5: Nhân viên của trumthe.com sẽ gọi đến để xác nhận đơn hàng của bạn, nhớ check mail để nhận mã thẻ nhé!
 Chúc bạn thành công!

Mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về với chúng tôi theo thông tin liên lạc: 
SĐT VN: 028 6267 2181 ZALO: 0931 829 198 
AU: 03 9005 5699 SKYPE: trumthe
US: 408 844 4544 Email : sale@trumthe.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét