Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cơ hội mua thẻ Game hoàn toàn miễn phí

Có thể bạn chưa biết, cơ hội nhận ngay những chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí chỉ có tại Trumthe.com. Nhanh tay truy cập vào web và nhận ưu đãi nào!

Nhằm tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ cho Trumthe.com trong suốt thời gian vừa qua. Trumthe chúng mình sẽ tổ chức một chương trình khuyến mãi với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Chương trình được mang tên "Khuyến mãi trọn gói quà tặng ngập tràn" với giải thưởng là những chiếc thẻ game miễn phí với giá trị lên đến 500k. Thật quá hấp dẫn đúng không nào!

Mua thẻ game nhận ưu đãi khủng tại Trumthe.com




Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi:
 Thời gian: Từ 25/7 đến hết ngày 28/7
Đối tượng áp dụng chương trình khuyến mãi: tất cả các khách hàng mua thẻ tại Trumthe.com
Chi tiết chương trình:
 Với mỗi đơn hàng được mua theo gói bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 số điểm tích lũy tương ứng với mức chiết khấu từ 3% đến 8% và được sử dụng cho các lần mua sau. Đặc biệt hơn, nếu bạn tích lũy được tất cả các mốc đã được đề ra. Bạn sẽ nhận được những chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí với giá trị từ 200k đến 500k.

khuyến mãi trọn gói

Các mốc ưu đãi và chiết mức chiết khấu ưu đãi tại Trumthe.com

Trumthe.com tự hào là trang web cung cấp thẻ game uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi hoàn toàn có thể thấu hiểu được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó là nguồn động lực để chúng tôi luôn luôn phấn đấu và cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn.
Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin trực tiếp liên hệ về với chúng tôi :
Phone : VN 028 626 72181 US 408 844 4544 AUS 03 9005 5699 

Zalo : 0931829198

Email sale@trumthe.com.

Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét