Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Chơi game Thiên Long Kiếm, trải nghiệm đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay


Mới đây NPH Gamota đã cho ra mắt siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp với tựa game mang tên Thiên Long Kiếm. Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng tựa game này lại nhận được 1 lượng người chơi khủng. Tựa game này có gì đặc sắc mà lại nhận được số lượng người chơi nhiều đến vậy ? Mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu thêm về bài viết này nhé!

Thiên Long Kiếm được biết đến là tựa game MMORPG kiếm hiệp xuyên không, với nội dung chính xoay quanh cuộc tranh đấu không hồi kết giữa 2 bên chính-tà.  Bên cạnh đó là hệ thống môn phái không chút xa lạ Tiêu Dao, Nga My và Võ Đang. Thiêm Long Kiếm với ngoại hình, vũ khí và sở trường khác nhau để người chơi lựa chọn nhưng vẫn tạo nên tính cân bằng trong game.

Kết quả hình ảnh cho nap thẻ appota thien long kiêm

Mua thẻ Appota nhanh chóng tại Trumthe.com



Đồ họa 3D của Thiên Long Kiếm có gì hấp dẫn mà lại thu hút người chơi đến vậy?

Khi trải nghiệm game bạn sẽ thấy, Thiên Long Kiếm sử dụng nền đồ họa 3D dưới góc nhìn 2,5 tương đối đẹp, sắc nét phù hợp với sở thích của nhiều game thủ. Tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách Chipi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bối cảnh được xây dựng không gian rộng với tông màu tươi sáng làm chủ đạo, mở ra thế giới kiếm hiệp huyền ảo đầy chất thơ,  hứa hẹn nhiều bí ẩn đang chờ người chơi khám phá.

Làm sao để tăng lực chiến cho nhận vật?

Khi chơi game ai cũng muốn nhân vật cuả mình trở nên mạnh mẽ, không thua kém ai cả nhưng để mạnh trong Thiên Long Kiếm thì lại là một chuyện khác. Nếu như muốn nâng cấp level 1 cách nhanh chóng nhất thì đòi hỏi bạn phải mua sắm cũng như trang bị thêm cho mình các loại vũ khí để nhận vật trong game của mình trở nên mạnh mẽ nhất. Do đó việc nap thẻ Appota là điều vô cùng cần thiết đối với bạn.

Mua thẻ Appota tại Trumthe.com

Nếu như bạn đang muốn mua thẻ Appota để nạp vào game Thiên Long Kiếm thì hãy đến ngay Trumthe.com nhé!

Để có thể nạp thẻ Appota nhanh chóng, không bỏ lỡ trận đấu diễn ra trong game thì Trumthe.com là lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.  Không chỉ tại đây bạn được mua thẻ Appota nhanh chóng nhất dù ở bất kỳ đâu trên thế giới, mà bên cạnh đó khi lựa chọn mua thẻ Appota tại Trumthe.com bạn còn nhận được vô số các ưu đãi cũng như chiết khấu tại đây.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà truy cập vào website Trumthe.com ngay hôm nay để mua thẻ Appota trải nghiệm game Thiên Long Kiếm ngay hôm nay, và nhận về các ưu đãi tại website?

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Trumthe.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét