Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Nơi đâu bán thẻ Vcoin giá siêu rẻ?

Nếu là game thủ chuyên nghiệp, thì chắn hẳn ai cũng đã từng nạp qua thẻ Vcoin. Vậy đã bao giờ các gamer của chúng ta được mua thẻ Vcoin với giá rẻ chưa? Nếu muốn mua thẻ Vcoin với giá không phải rẻ mà là siêu rẻ, thì hãy cùng Trumthe.com tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Khi mua thẻ Vcoin nạp vào các tựa game online do VTC phát hành, thì điều mà các gamer mơ ước là được mua thẻ Vcoin với giá rẻ. Vì khi đó, sẽ giúp các gamer có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ mỗi năm.

Kết quả hình ảnh cho thẻ Vcoin

Mua thẻ Vcoin giá rẻ tại Trumthe.com


Với thời đại phát triển ngày nay, nhu cầu nạp thẻ Vcoin vào các tựa game online ngày càng tăng. Nhưng liệu có bao nhiêu người hiểu rõ về chiếc thẻ mình thường xuyên sử dụng?

Vậy thẻ Vcoin là gì?

 Thẻ Vcoin là một đơn vị tiền tệ, được sử dụng trong hầu hết trong các tựa game do VTC phát hành như: Đột Kích, Audition, Phi Đội,....với chiếc thẻ này, bạn sẽ sử dụng nó nạp vào tài khoản game của mình, giúp người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong game, cũng như có thể mua sắm, nâng cấp các loại vũ khí trở nên to lớn.

Cũng giống như các loại thẻ game khác, thẻ Vcoin là một loại thẻ game với đa dạng các mệnh giá, giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình một mệnh giá phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện nay, có các mệnh giá thẻ như: thẻ Vcoin 20k, thẻ Vcoin 50k, thẻ Vcoin 100k,...và thẻ Vcoin với mệnh giá 1 triệu.

Nơi đâu bán thẻ Vcoin siêu rẻ?

Nếu muốn mua thẻ Vcoin với giá siêu rẻ thì đến ngay Trumthe.com nhé! 

Tại Trumthe.com, bạn sẽ được mua thẻ Vcoin với giá rẻ như sau:

+Bạn sẽ được nhận chiết khấu 1%, khi mua bất kỳ mệnh giá thẻ Vcoin nào tại Trumthe.com dù là mệnh gía nhỏ nhất.

+Tại Trumthe.com, sẽ thường xuyên diễn ra các khung giờ vàng hay event sự kiện để bạn có thể mua thẻ Vcoin thả ga với chiết khấu khủng lên đến 10%.

+Bên cạnh đó hàng tuần chúng tôi sẽ tổ chức các mini game để bạn có thể tham gia và nhận về cho mình vô số các phần quà có giá trị.

Bên cạnh đó, khi mua thẻ Vcoin tại Trumthe.com bạn còn nhận được rất nhiều các lợi ích sau: 

+ Tiết kiệm được thời gian và công sức: bạn sẽ được mua thẻ 1 cách nhanh chóng nhất dù ở bất kỳ đâu, làm việc gì dù là ở trong nước hay đang sống ở nước ngoài. Chỉ cần 3 phút là bạn có thể mua được thẻ Vcoin.

+Được thanh toán an toàn và tiện lợi qua 2 cổng thanh toán uy tín nhất hiện nay, giúp bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng: Paypal, Onecom (Visa, MasterCard).

+Với đội ngũ nhận viên nhiệt tình, làm việc 24/24. Tại đây khi có bất kỳ thắc mắc, bạn sẽ được giải đáp 1 cách tận tình nhất bất kể ngày, đêm hay cuối tuần, lễ, tết,...

Có quá nhiều lý do để bạn lựa chọn Trumthe.com là nơi mua thẻ Vcoin đúng không? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trở thành khách hàng của Trumthe.com ngay hôm nay?


Mọi thắc khi mua thẻ  Vcoin tại Trumthe.com, bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU): 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Chúc quý khách có những giây phút thư giãn thật thoải mái!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét