Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Trải nghiệm mua thẻ Sohacoin online tại Trumthe.com

Việc mua thẻ Sohacoin chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với các gamer. Nhưng việc nắm được các hình thức mua thẻ Sohacoin, để có thể mua thẻ phù hợp với bản thân mình thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Trumthe.com sẽ mách bạn cách nạp thẻ Sohacoin phù hợp nhé!


Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc nạp thẻ Sohacoin đã trở nên phổ biến đối với các game thủ. Do đó việc xuất hiện các hình thức bán thẻ cũng trở nên đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho thẻ Sohacoin

Mua Sohacoin nhanh chóng tại Trumthe.com





Vậy có những cách nạp thẻ Sohacoin nào?

Hiện nay trên thị trường bán thẻ game, có vô số các hình thức nạp thẻ Sohacoin như: nạp thẻ Sohacoin truyền thống, nạp thẻ Sohacoin qua SMSnạp thẻ Sohacoin online. Với mỗi hình thức nạp thẻ khác nhau, sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về các hình thức nạp thẻ này nhé!

Nạp thẻ Sohacoin theo cách truyền thống: 

Nạp thẻ Sohacoin truyền thống, hay còn gọi là nạp thẻ cào bằng giấy. Với hình thức này người dùng sẽ đi đến các đại, tiệm net chuyên bán thẻ Sohacoin để mua. Khi nạp thẻ cào truyền thống, bạn sẽ được nhà phát hành cung cấp các thông tin về thẻ, số seri , kèm theo 1 dãy số tráng bạc. Khi sử dụng, bạn sẽ cào lớp tráng và nạp dãy số đó vào tài khoản game của mình.

Với cách này thì không mấy khó khăn đối với các gamer trong nước, nhưng lại  vô cùng bất tiện đối với các gamer đang sống ở nước ngoài, khi có nhu cầu mua thẻ Sohacoin. Bên cạnh đó là vô số các bất lợi mà nó mang lại như: thẻ bị rách, bị ướt hay vô tình làm mất thẻ,...

Nạp thẻ SMS: 

Với cách nạp thẻ qua SMS, đây là cách nạp thẻ qua tin nhắn, với cách này nhà mạng sẽ cung cấp cho bạn cú pháp nạp thẻ, số điện thoại tổng đài, để bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp mà nhà mạng đưa ra, kèm theo đó là mệnh giá cũng như số lượng mà bạn lựa chọn.

Hình thức nạp thẻ Sohacoin qua SMS sẽ có 1 số hạn chế cho người dùng như: tài khoản của bạn phải hoạt động 2 chiều, sim của bạn phải kích hoạt ít nhất 90 ngày, mệnh giá thẻ không vượt quá 100.000đ và đặc biệt là bạn phải chịu phí thanh toán 15% mệnh giá thẻ nạp.

Nạp thẻ Sohacoin theo hình thức online:

Hình thức nạp thẻ Sohacoin online được coi là hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại Trumthe.com khi mua thẻ Sohacoin online bạn sẽ được mua 1 cách dễ dàng nhất, chỉ cần 3 phút là bạn đã có thể giao dịch thành công rồi nhé!

Khi nap thẻ Sohacoin online, người dùng sẽ tạo cho mình một tài khoản mua hàng tại Trumthe.com. Sau đó bạn sẽ chọn số lượng thẻ cũng như mệnh giá muốn mua, và chọn cách thanh toán. Bạn có thể chọn cách thanh toán qua Paypal, Visa, MasterCard,...

Với hình thức mua thẻ online tại Trumthe.com, các gamer trong và ngoài nước đều có thể mua được. Bện cạnh đó bạn còn có thể mua thẻ Sohacoin thả ga không hạn chế về mệnh giá cũng như số lượng thẻ. Cùng với đó là các ưu đãi cũng như chiết khấu mà 2 các cách nạp thẻ trên không có.

Những thông về các hình thức nạp thẻ khác nhau, có thể thấy hình thức mua thẻ Sohacoin online tại Trumthe.com là hình thức tốt nhất và tiện lợi nhất hiện nay nhận được sự lựa chọn của đông đảo của các gamer . Mọi người đã dùng, tại sao bạn không thử dùng?

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Trumthe.com ngay hôm nay, để thử trải nghiệm hình thức nạp thẻ Sohacoin online và nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn?


Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU): 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 /  Skype: Trumthe  /  Fanpage: Trumthe.com

Trumthe.com hi vọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét