Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

làm thế nào để nạp thẻ game thông qua Visa

Các game thủ đang có nhu cầu mua thẻ game mà lại không biết lựa chon phương thức nào cho phù hợp nhất. Nào hãy để cho Trumthe.com bật mí giúp các bạn nhé!

Giới thiệu đôi nét về thẻ Visa

 Thẻ Visa, hay còn gọi là thẻ thanh toán quốc tế, là một loại thẻ tín dụng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay và được chấp nhận làm phương tiện thanh toán trên toàn thế giới. Thẻ Visa bao gồm 3 loại:
 + Thẻ debit card : Hay còn gọi là thẻ ghi nợ, với loại thẻ này, quý khách hàng nạp bao nhiêu thì sẽ sử dụng bấy nhiêu. Thường được sử dụng để thanh toán trực tuyến như mua thẻ game online,...
+ Thẻ Creadit Visa: loại thẻ này, quý khách sẽ được ứng tiền trước để sử dụng vào các khoản chi tiêu trực tuyến của mình. Tuy nhiên thì khách hàng chỉ được sử dụng theo 1 hạn mức quy định trước mà không được phép vượt qua.
+ Thẻ Prepaid card: tính năng như thẻ ghi nợ. Tuy nhiên loại thẻ này không được sử dụng trong các giao dịch thanh toán trực tuyến.

Thanh toán thẻ game thông qua thẻ thanh toán quốc tế Visa.


Lợi ích của việc thanh toán bằng Visa
+ Tiện lợi, nhanh chóng
+ Bảo mật cao, an toàn tuyệt đối
+ Sử dụng được mọi giao dịch, mọi nơi trên thế giới.
+ Nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

5 lí do tại sao lại chọn Trumthe.com để mua thẻ game
Trumthe.com với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi thấu hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Khách hàng đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ, đặc biệt với 5 lí do sau:
+ An toàn và uy tín tuyệt đối. Trumthe là website đã được chứng nhận từ Bộ Công Thương. Có trụ sở chính tại 334 Tân Sơn Nhì Tân Phú TPHCM và nhiều trụ sở khác tại ÚC và Mỹ.
+ Cung cấp đa dạng các loại thẻ game: Trumthe chuyên cung cấp các loại thẻ game online phổ biến nhất hiện nay, bao gồm: Thẻ Scoin, thẻ Appota, thẻ Zing, Thẻ Garena, Thẻ Vcoin, Thẻ Sohacoin, Thẻ BIT, thẻ GATE, thẻ Megacard, Thẻ Oncash và các loại thẻ nạp điện thoại khác như Mobiphone, Vinaphone, Viettel.
+ Mua thẻ nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Chỉ với thời gian chưa đầy 5 phút là bạn có thể ngay lập tức sở hữu cho mình một chiếc thẻ game theo ý muốn, thật quá tuyệt vời đúng không nào!
+ Khuyến mãi và chiết khấu khủng, trumthe chúng tôi với nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ, các game thủ hoàn toàn có cơ hội sở hữu 1 chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí khi tham gia vào các minigame hay chương tình khuyến mãi của chúng tôi
+ Đa dạng các phương thức thanh toán. Ngoài phương thức thanh toán qua thẻ ATM thông thường, trumthe còn hỗ trợ quý khách hàng thông qua Paypal hay Commonwealth và Wespac đối với khách hàng ở Úc. Đặc biệt là thanh toán thông qua thẻ tín dụng quốc tế Visa và Mastercard.

Các loại thẻ nạp điện thoại tại Trumthe.com

5 bước thanh toán thẻ game qua Visa
BƯỚC 1: Truy cập vào website Trumthe.com
BƯỚC 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký.
BƯỚC 3: Chọn loại thẻ nạp game với mệnh giá thẻ và số lượng bạn cần, sau đó nhấn "mua ngay"
BƯỚC 4: Chọn phương thức thanh toán Onecom: Thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Sau đó điền đầy đủ thông tin và bấm "thanh toán".
BƯỚC 5: Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông tin chuyển khoản thành công. Mã thẻ sẽ được gửi đến email của bạn. Check mail và nhận mã nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
SĐT VN: 028 6267 2181 ZALO: 0931 829 198 
AU: 03 9005 5699 SKYPE: trumthe
US: 408 844 4544 Email : sale@trumthe.com.
Chúc các bạn thành công!
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét