Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Mách bạn bí kiếp nạp thẻ Zing nhận ưu đãi cực khủng


Nhằm đáp ứng nhu cầu nạp thẻ Zing giá ưu đãi của các game thủ, hôm nay trumthe.com bọn mình sẽ bật mí cho các bạn mẹo để sở hữu 1 chiếc thẻ game ưu đãi theo ý muốn nhé!  

Mua thẻ zing thì chắc chắn là không cần phải giới thiệu quá nhiều rồi đúng không nào, đặc biệt là với những game thủ lão làng và là tín đồ của các trò chơi huyền thoại như khu vườn trên mây, bắn gunnyủn ỉn,.. hay gần đây nhớ là các game bom tấn như Ngạo kiếm, Thái cực kiếm, Ngạo long,.... Tất cả đã khẳng định được vị thế của Vinagame trên thị trường game khắc nghiệt này.


Mua Thẻ Zing online chỉ có tại Trumthe.com
Hiện nay, Vinagame cho phát hành thẻ zing với 3 hình thức:
- Thứ nhất, nạp thẻ cào bình thường. Đây là hình thức nạp thẻ thủ công nhất từ trước đến nay. Muốn sở hữu cho mình một chiếc thẻ Zing nạp game, bạn cần đến các đại lý phân phối thẻ game hoặc các tiệm net gần nhất trên toàn quốc. Điểm bất tiện cuả phương thức này là khách hàng sẽ bị hạn chế về mặt thời gian và không gian. Đặc biệt là với các game thủ nước ngoài đang có nhu cầu nạp game ngay lập tức thì cách nạp này có vẻ không mấy hiệu quả.
- Thứ hai, nạp thẻ Zing sms, phương án này có phần tiết kiệm được công sức của các game thủ hơn. Chỉ cần soạn tin theo cú pháp là bạn có thể ngay lập tức sỡ hữu một chiếc thẻ cào theo ý muốn. Tuy nhiên, cách này cũng vấp phải một trở ngại đó là số lượng thẻ nạp và mệnh giá thẻ nạp thường khá thấp. Bắt buộc các game thủ muốn nạp thẻ với số lượng lớn phải nạp nhiều lần, tốn nhiều thời gian hơn.
- Thứ ba, nạp thẻ Zing online, đây dược coi là một giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề về nạp thẻ Zing nhanh, gọn và an toàn tuyệt đối. Chỉ cần truy cập vào website Trumthe.com là bạn có thể ngay lập tức sở hữu cho mình một chiếc thẻ game online với đầy đủ mọi mệnh giá và số lượng không giới hạn.
 Đặc biệt hơn, với những chương trình ưu đãi được diễn ra hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ Zing miễn phí hoàn toàn, khi và chỉ khi bạn đến với Trumthe.com chúng tôi.
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi tại đây. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với thời gian 24/24 tại mọi nơi trên thế giới! 
Phone VN: 028 6267 2181     US: 408 844 4544       AU: 03 9005 5699.
Zalo        0931 829 198         Skype: trumthe         Email: sale@trumthe.com.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét